Phương thức giao hàng - vận chuyển Reseller.com.vn | Apple and More

1. Nhận hàng tại cửa hàng

Quý khách mua hàng tại Website của Reseller có thể đặt và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng tại địa chỉ: số 7 ngõ 65 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. 

2. Giao hàng hoả tốc trong nội thành Hà Nội

Chúng tôi áp dụng hình thức giao hàng hoả tốc trong nội thành Hà Nội đối với quý khách có nhu cầu nhận hàng tại nhà hoặc tại cơ quan. 

  • Thời gian giao hàng: 30-45 phút kể từ thời điểm quý khách đặt hàng thành công.
  • Hình thức giao hàng: Nhân viên giao hàng của Reseller hoặc đối tác vận chuyển hoả tốc: Grab, Ahamove, Now...
  • Phí giao hàng:
    + Nếu quý khách đã thanh toán đơn hàng, quý khách được miễn phí giao hàng. 
    + Nếu quý khách thanh toán bằng hình thức COD, quý khách sẽ chịu phí giao hàng.
  • Cước phí giao hàng hoả tốc được tính 5000đ/km.

3. Giao hàng thông qua đối tác vận chuyển

A. Dịch vụ giao hàng thông thường

  • Đối với những quý khách hàng ở xa, đặt hàng thông qua website chúng tôi sẽ đóng gói và gửi hàng cho đối tác vận chuyển: Viettel Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm...
  • Thời gian giao hàng: Từ 1-3 ngày phụ thuộc vào khoảng cách địa lý.
  • Phí giao hàng: Quý khách thanh toán phí giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Cước phí giao hàng không quá 30.000đ trên một đơn hàng.

B. Dịch vụ giao hàng hoả tốc bằng đường hàng không

  • Đối với những quý khách hàng ở các thành phố lớn có nhu cầu mua hàng nhưng cần gấp, chúng tôi có cung cấp dịch vụ gửi hàng hoả tốc bằng đường hàng không.
  • Thời gian giao hàng: Từ 5-8 giờ áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam
  • Phí giao hàng: Quý khách thanh toán phí giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Cước phí giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách địa lý và được tính bởi đối tác vận chuyển.

* Lưu ý quan trọng: Khi nhận hàng từ đối tác vận chuyển, quý khách vui lòng quay lại Video quá trình bóc hộp để đảm bảo rằng sản phẩm mà quý khách nhận được đúng với thông tin đơn hàng và đề phòng trong những trường hợp rủi ro tiềm ẩn. 

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Reseller có trách nhiệm gửi hàng hóa cho khách hàng đúng sản phẩm, đúng số lượng, nguyên vẹn đến tay khách hàng.
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
    Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ người nhận, Mã vận đơn của đơn hàng.
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa Reseller sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
  • Trường hợp khi nhận hàng khách hàng bị thiếu hàng, sai hàng, hàng không nguyên vẹn thì trách nhiệm thuộc về Reseller và các công ty vận chuyển. Reseller có trách nhiệm giải quyết với các đối tác vận chuyển, giao lại hàng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 
  • Hàng hóa trước khi được gửi đi Reseller có trách nhiệm đóng gói an toàn, dán tem niêm phong các góc, đơn hàng có in đầy đủ vận đơn của đơn vị vận chuyển. 
  • Khách hàng có quyền yêu cầu Reseller gửi video đóng gói, niêm phong hàng hóa trước khi gửi hàng, đồng thời khi nhận hàng nếu khách hàng nhận thấy đơn hàng không còn nguyên vẹn, tem niêm phong bị rách, vỡ thì khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu Reseller gửi đơn hàng mới. 
  • Khách hàng cần quay video khi mở hộp bưu kiện và cung cấp video để làm bằng chứng khiếu nại giao hàng.

 

hotline hotline hotline