Chính sách bảo hành Reseller.com.vn | Apple and More

Chào mừng Quý khách !
Dưới đây là chi tiết thông tin bảo hành các sản phẩm, Reseller luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.
Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách!

A. Thông tin bảo hành

Sản phẩm  Thời gian bảo hành Quyền lợi và nội dung
Sản phẩm mới 12 tháng 

- 1 Đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi đến từ nhà sản xuất
- Từ tháng thứ hai cho đến khi hết thời gian bảo hành, trong trường hợp sản phẩm của quý khách có phát sinh lỗi, chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

Sản phẩm

qua sử dụng

06 tháng

- 1 Đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi đến từ nhà sản xuất
- Đối với các sản phẩm qua sử dụng nhưng còn thời gian bảo hành của hãng (> 6 tháng), trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi (trong thời gian còn bảo hành), chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.
- Đối với các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành của hãng hoặc còn thời gian bảo hành của hãng (nhưng < 6 tháng), chúng tôi sẽ bảo hành 06 tháng, trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi (trong thời gian còn bảo hành), chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.
- Đối với trường hợp sản phẩm đã hết thời gian bảo hành mà phát sinh lỗi, nếu quý khách có nhu cầu gửi hãng, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.
(Phí dịch vụ sửa chữa quý khách sẽ chịu 100%, chúng tôi chỉ hỗ trợ gửi đến TTBH của Apple)

B. Điều kiện áp dụng bảo hành: 

  • Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, vào nước hoặc có dấu hiệu can thiệp phần cứng đến từ bên thứ ba.
  • Sản phẩm được mua tại Reseller, còn nguyên hoá đơn mua hàng. 

C. Những trường hợp từ chối bảo hành:

  • Không đủ điều kiện để được bảo hành theo quy định của hãng.
  • Thiết bị không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Màn hình bị trầy, xước, nứt do có tác động của ngoại lực
  • Thiết bị có dấu hiệu ngập nước, lửa, hoặc can thiệp phần cứng đến từ bên thứ ba. 

D. Quy trình tiếp nhận bảo hành:

  1. Quý khách đem thiết bị cần bảo hành và hoá đơn mua hàng đến Reseller (Có thể sử dụng hóa đơn điện tử).
  2. Reseller tiếp nhận thông tin và đánh giá tình trạng thiết bị. 
  3. Reseller gửi quý khách phiếu tiếp nhận thiết bị bảo hành.
  4. Tiến hành gửi thiết bị đến TTBH uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.
  5. Liên hệ với khách hàng ngay sau khi có kết quả bảo hành từ TTBH Apple.

E. Một số lưu ý quan trọng:

  • Reseller nói KHÔNG với việc tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng.
  • Quý khách đem sản phẩm đi bảo hành cần mang theo hoá đơn mua hàng tại Reseller, chúng tôi sẽ từ chối bảo hành nếu quý khách không xuất trình được hoá đơn mua hàng.  
  • Quý khách vui lòng chủ động sao lưu dữ liệu trước khi đem đi bảo hành và thoát tài khoản iCloud khỏi thiết bị (nếu có). Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc mất, lộ dữ liệu trong mọi trường hợp. 
  • Thời gian bảo hành phụ thuộc vào TTBH của Apple tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách ngay sau khi sản phẩm đã hoàn tất quá trình bảo hành tại Apple.  
  • Trong trường hợp TTBH Apple từ chối bảo hành thiết bị của quý khách, quý khách vẫn có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng tại TTBH của Apple. Mọi chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện quý khách phải chịu trách nhiệm thanh toán cho phía TTBH Apple. 

F. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:

* Số 7 ngõ 65 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
* SĐT: 0868.666.970 hoặc 0866.686.044 (09:00 - 18:00h từ Thứ 2 - Thứ 7)

 

hotline hotline hotline